IN ẤN MVT

in an mvt
in an mvt

THIẾT KẾ IN CATALOGUE BẢNG MÀU SƠN TẠI HÀ NỘI

THIẾT KẾ IN CATALOGUE BẢNG MÀU SƠN TẠI HÀ NỘI

Sơn là một trong những nguyên liệu không thể thiếu khi bạn thực hiện quá trình hoàn thiện căn nhà của mình. Được chia làm nhiều loại sơn khác nhau nhưng cụ thể hơn vẫn là hai loại là sơn ngoại thất và sơn nội thất. Những khách hàng thường cần biết m
 

Sơn là một trong những nguyên liệu không thể thiếu khi bạn thực hiện quá trình hoàn thiện căn nhà của mình. Được chia làm nhiều loại sơn khác nhau nhưng cụ thể hơn vẫn là hai loại là sơn ngoại thất và sơn nội thất. Những khách hàng thường cần biết màu sơn họ chọn có màu sắc như thế nào, xuất xứ và giá thành ra làm sao?

Và để nói hết các thông tin đó thì bạn hãy thực hiện nên cuốn in catalogue bảng màu sơn ngoại thất nhé các bạn. Do đây là sản phẩm được thiết kế đóng sẵn trong hộp, thùng nên nếu muốn nhìn rõ sắc màu của chúng thì đòi hỏi doanh nghiệp cần đưa ra một biện pháp mới dành cho khách hàng và những cuốn in catalogue bảng màu sơn ngoại thất đã ra đời từ đó. Nhờ vào các bảng màu đó mà người mua có thể tự do chọn lựa cho mình.

Lý do vì sao nên sử dụng catalogue bản màu sơn

Sơn là một trong những nguyên liệu không thể thiếu khi bạn thực hiện quá trình hoàn thiện căn nhà của mình. Được chia làm nhiều loại sơn khác nhau nhưng cụ thể hơn vẫn là hai loại là sơn ngoại thất và sơn nội thất. Những khách hàng thường cần biết màu sơn họ chọn có màu sắc như thế nào, xuất xứ và giá thành ra làm sao?

Chính vì vậy các công ty về sơn nên sử dụng catalogue bảng màu để có thể giúp các khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu sắc thích hợp cho căn nhà của mình. Đồng thời cũng để giúp cho nhà kinh doanh tiện lợi hơn trong việc tư vấn.


Lí do nên sử dụng in catalogue bảng màu sơn

Những điểm gì cần lưu ý khi thiết kế catalogue bảng màu

  • Thông tin về hãng sơn.
  • Thiết kế phải tuân theo hạng mục, chỉ tiêu.
  • Hình ảnh màu sắc bảng màu phản ánh đúng khi sơn.
  • Thông tin về từng loại sơn: giá thành, độ bền, công dụng.
  • Trong catalogue, các khối màu phải được có tên khác nhau.
  • Những nội dung của công ty phân phối sơn là điều cũng không kém quan trọng.

Kích thước in catalogue bảng màu sơn.

BẢNG MÀU SƠN 2 GẤP (A4X2)

– Kích thước chuẩn: 29.7 x 42 cm

– Chất liệu giấy: Couche 300gms hoặc Briston 300gms

– Bố trí từ 30 – 60 ô màu/ bảng.

BẢNG MÀU SƠN 3 GẤP (A4X3)

– Kích thước chuẩn: 29.7 x 63 cm

– Chất liệu giấy: Couche 300gms hoặc Briston 300gms

– Bố trí từ 40 – 80 ô màu/ bảng.

BẢNG MÀU SƠN 4 GẤP (A4X4)

– Kích thước chuẩn: 29.7 x 84cm

– Chất liệu giấy: Couche 300gms hoặc Briston 300gms

– Bố trí từ 80 – 120 ô màu/ bảng.

Giấy in của bảng màu 2 gấp, 3 gấp, 4 gấp đều được nhập khẩu từ nước ngoài như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia…Phần định hình ô màu của các kích thước đều được sử dụng công nghệ phun ép cho bề mặt láng mịn và sắc cạnh, bề mặt giấy được xử lý corona trước khi phun ép tạo sự bám dính tránh được sự tróc trầy mực trong quá trình sử dụng. Phôi bảng màu in bằng máy in offset hiện đại cho hình ảnh sắc nét và màu sắc chuẩn. Màu sắc được pha bằng máy pha màu tự động theo công thức phân tích từ máy đo màu quang phổ, tránh được tình trạng sai lệch màu quá xa khi tái bản. Nguyên liệu được cung cấp bởi các nhà sản xuất uy tín từ nước ngoài cho màu sắc trung thực và ổn định, không bị phai màu trong quá trình sử dụng.

QUẠT MÀU SƠN NƯỚC 156 – 1000 MÀU

– Kích thước trang: 5 x 20 cm (156 màu) – 5 x 28cm (1000 màu)

– Mỗi trang từ 4 – 7 màu

– Chất liệu giấy: couche 250 – 300 gms

– Bìa bằng giấy bồi cứng hoặc hộp cứng mica.

Thiết kế kích thước theo chuẩn thông dụng, mỗi trang được bố trí màu theo tone từ nhạt đến đậm với đầy đủ thông tin: tên màu, mã số màu.

Sử dụng loại giấy nhập khẩu từ các nước như: Nhật Bản – Hàn Quốc – Indonesia… để làm quạt màu cho chất lượng bền đẹp. Không bị khô quăn khi gặp thời tiết nắng nóng và không bị nhăn mềm khi gặp thời tiết mưa gió, ẩm ướt.

Phần định hình dải màu sử dụng công nghệ cán màu cho bề mặt láng mịn và sắc cạnh, bề mặt giấy được xử lý corona trước khi cán tạo sự bám dính tránh được sự tróc trầy mực trong quá trình sử dụng. Màu sắc được pha bằng máy pha màu tự động theo công thức phân tích từ máy đo màu quang phổ, tránh được tình trạng sai lệch màu quá xa khi tái bản. Nguyên liệu được cung cấp bởi các nhà sản xuất uy tín từ nước ngoài cho màu sắc trung thực và ổn định, không bị phai màu trong quá trình sử dụng.

Những yếu tố quan trọng đảm bảo mẫu catalogue sơn đẹp, ấn tượng

Màu sắc catalog sơn

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng để đảm bảo mẫu catalogue sơn ấn tượng. Nó cũng tạo sự hài hòa và điểm nhấn ấn tượng cho kiểu mẫu catalog. Catalog sơn có thể chọn màu sắc kết hợp hài hòa giữa màu trắng, gam màu tươi sáng và màu thương hiệu kinh doanh.

Hình ảnh sản phẩm ấn tượng

Sơn có rất nhiều mẫu mã, chủng loại và màu sắc cùng những màu sắc khác nhau. Khách hàng sẽ đặc biệt quan tâm đến những yếu tố sản phẩm, bởi vậy hình ảnh chi tiết, thực tế, sắc nét và ấn tượng của sản phẩm sẽ kích cầu nhu cầu mua. Hình ảnh trên mẫu catalog cần được thiết kế và xử lý để tạo sự thu hút.

Chất liệu sử dụng

Những chất liệu làm catalog sơn được yêu thích đó là Couche, Bristol hay giấy mỹ thuật. Couche và Bristol là sản phẩm giấy có bề mặt láng mịn, độ bóng ấn tượng và có màu sắc chuẩn, hình ảnh in catalog sơn nét. Những mẫu catalog sơn sang trọng thì nên sử dụng giấy mỹ thuật cao cấp với đa dạng loại như bề mặt láng bóng, có đường gân hay nhám sần.

Nội dung đầy đủ, phân danh mục thông tin các loại sơn chi tiết

Thông tin về sản phẩm sơn, mức giá bán là vấn đề người tiêu dùng vô cùng quan tâm khi lựa chọn làm catalogue lĩnh vực sơn. Bởi vậy những sản phẩm thương hiệu, ưu điểm khác nhau nên được phân thành các danh mục. Ngoài ra, thông tin thành phần, mức giá sơn cần đảm bảo đầy đủ. Khách hàng sẽ tiện dụng trong việc tìm kiếm loại sơn phù hợp, so sánh mức giá với các đơn vị khác.

Tạo điểm nhấn với thiết kế trang bìa ấn tượng

Thiết kế trang bìa, nội dung đóng góp vai trò quan trọng tạo sự ấn tượng với người tiêu dùng có nhu cầu mua sơn.

– Trang bìa cần được thiết kế ấn tượng, độc đáo và có sự đầu tư. Nên ưu tiên sử dụng gam màu thương hiệu để tăng tính nhận diện.

– Nội dung, hình ảnh sản phẩm bên trong cần được thiết kế đảm bảo tính logic, dễ nhìn. Đặc biệt những phần nội dung phân tách với nhau cần có khoảng trống để tạo sự thông thoáng, dễ xem nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

 



 Tư vấn – Đặt hàng 24/7 


Hotline: 0333 66 9009 (Phone + Zalo)